Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá


Ngày 7/1/2020 vừa qua, tập đoàn Sunshine đồng loạt ra mắt thêm 2 dự án tại thành phố Hồ Chí Minh thuộc 2 vị trí đắc địa bậc nhất tại quận 4 và quận 10. Trong đó dự án Sunshine Horizon tại Quận 4 được đông đảo khách hàng đón nhận vì vị trí giáp ngay quận 1 và quận 7 và mức giá khá dễ chịu từ 65 triệu/m2 đến 80 triệu/m2.

sunshine horizon quận 4
Dự án Sunshine Horizon Quận 4
Đây là dòng căn hộ hạng sang dành cho người có mức thu nhập khá trở lên. Mỗi dự án của tập đoàn Sunshine là một tuyệt tác về kiến trúc, Sunshine Horizon cũng không ngoại lệ. Với thiết kế xếp lớp kiểu vỏ sò và được bọc bằng kính cường lực Low-E ngăn được 90% tia tử ngoại và phản nhiệt giúp 
hiện tượng nhà kính không xảy ra với dòng căn hộ cao cấp hạng sang.

Dự án Sunshine Horizon tọa lạc tại số 78 đường Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4 với 3 mặt view sông Sài Gòn, sông kênh Tẻ và Bến Nghé. Dự án cách quận 7 bởi cầu Tân Thuận và chỉ mất 10 phút để đi vào tới trung tâm Quận 1.

Sunshine Horizon quận 4 được thiết kế với 2 tòa tháp cao 34 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng cộng có khoảng 1000 căn hộ và office-tel. Điểm khác biệt của Sunshine Horizon so với kiến trúc các căn hộ hiện nay là hướng đến loại căn hộ ở nhưng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, căn hộ Sunshine Horizon đem đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân, toàn bộ ban công căn hộ sẽ được phủ xanh bằng hoa cỏ. 

Kiến trúc sư dự án sẽ thiết kế các loại vườn treo và tặng miễn phí cho cư dân, không những vậy Chủ đầu tư còn tặng riêng không gian ban công rộng tới hơn 20m2 cho khách hàng không tính vào giá bán căn hộ.

căn hộ sunshine horizon

Không chỉ vậy toàn bộ khuôn viên của dự án rộng hàng trăm m2 được chủ đầu tư dùng làm vườn nhiệt đới và hồ điều hòa cùng tổ hợp "Bungalow" đem đến không gian sống đẳng cấp cho dự án. Sunshine Horizon được định hình thành căn hộ ở tiêu chuẩn khách sạn 5 sao duy nhất tại Quận 4.

vườn nhiệt đới sunshine horizon
Vườn nhiệt đới phong cách "Bungalow"

Phong cách thượng lưu của dự án được thể hiện rõ nét nhất tại tổ hợp tiện ích nằm tại tầng mái của dự án. Hồ bơi chân mây, vườn treo, bar pup dạ tiệc đêm và những buổi party BBQ sẽ được tổ chức tại đây.

hồ bơi chân mây sunshine horizon
Hồ bơi tràn bờ tại tầng 5 của dự án
Hàng loạt tiện ích cao cấp tích hợp ngay trong khu căn hộ đem đến sự tiện lợi cho cư dân như: S- mart, rạp chiếu phim, kho tàng sách khổng lồ... và hàng loạt nhà hàng tiêu chuẩn thượng lưu tại tầng trên cùng của dự án.

hồ bơi sunshine horizon

shophouse sunshine hoirizon

shophouse sunshine hoirizon
Hệ thống shophouse

bar sunshine horizon
Bar & Pub tại Sunshine Horizon
sảnh chờ sunshine horizon
Sảnh lounge sang trọng
căn hộ sunshine horizone
Căn hộ tích hợp Hệ thống nhà thông minh theo công nghệ 4.0 quản lý bằng App do tập đoàn Sunshine phát triển

Sunshine Horizon  - chủ đầu tư dự án Tập đoàn Sunshine
Hotline: 0932 1410 14
Vị trí dự án: số 78, đường Tôn Thất Thuyết, P. 16, Quận 4.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn