Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Đường Lê Văn Lương, Nhà Bè nằm trong đề án quy hoạch mở rộng

 quy hoạch mở rộng đường Lê Văn Lương Nhà Bè - Ảnh 1
Mở rộng đường Lê Văn Lương lên 40m

Nhằm giải tỏa ách tắc giao thông và phát triển hạ tầng phía Nam Sài Gòn, TP HCM cho biết đang mở rộng tuyến đường Lê Văn Lương dài hơn 10km từ quận 4 qua quận 7, Nhà Bè và kết thúc tại Cần Giuộc, Long An. Tuyến đường được mở rộng lên 40m với 6-8 làn xe. Riêng đoạn Lê Văn Lương chạy qua địa phận Nhà Bè dài 7.4 km.

quy hoạch mở rộng đường Lê Văn Lương Nhà Bè - Ảnh 2
Cầu Long Kiểng, Nhơn Đức, Nhà Bè

Đây là điểm nóng của khu vực bởi thường xuyên xẩy ra tình trạng ùn tắc giao thông do mật độ dân đông và đường nhỏ. Song song với việc mở rộng đường Lê Văn Lương, TP Hồ Chí Minh còn xây mới 4 cầu thay thế các cầu sắt trên tuyến đường này là cầu Long Kiểng, cầu Rạch Đĩa, Rạch Tôm và Rạch Dơi thuộc các xã Phước Kiểng và Nhơn Đức Nhà Bè. Việc mở rộng đường Lê Văn Lương sẽ giúp hạ tầng khu Nam Sài Gòn phát triển mạnh mẽ. Bởi đây là vị thế tiếp giáp các quận trung tâm nhưng thời gian qua chậm phát triển hạ tầng do hạn chế về giao thông và kết nối vùng.

quy hoạch mở rộng đường Lê Văn Lương Nhà Bè - Ảnh 3

Hàng loạt chủ đầu tư dự án lớn triển khai đón đầu hạ tầng

Trước đó có thể nói đến dự án T&T Long Hậu của chủ đầu tư Thái Sơn tại KCN Long Hậu. Đây là đại Dự án tầm cơ thuộc địa phận Cần Giuộc tỉnh Long An ráp ranh với Nhà Bè cùng kết nối với đường Lê Văn Lương. Dự án tuy chưa thực sự hoàn thiện về hạ tầng nhưng sau khi mở bán đã tạo nên cơn sốt vào cuối năm 2018. Kế đó có thể kể đến dự án Saigon Village, có quy mô nhỏ hơn nhưng chủ đầu tư uy tín và pháp lý sổ đỏ nên cũng bán hết trong thời gian ngắn. Thời điểm mở bán có giá từ 6 -8 triệu/m2.

Tại địa phận Nhà Bè, hơn 1 năm qua, tập đàn GS Hàn Quốc cũng đang rục rịch với đại đô thị lớn nhất TP Hồ Chí Minh - Dự án Zeit  Geist. Đây là tổ hợp dịch vụ căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse quy mô hơn 300ha lớn nhất tại Nhà Bè. Dự kiến giá chào bán tại dự án này từ 65 - 80 triệu/m2 đối với biệt thự, nhà phố, shophouse.

Thời gian qua, La Partenza do Khải Minh Land thuộc Khải Hoàn Group triển khai cũng được đông đảo khách hàng đón nhận và đặt mua bởi vị trí thuận tiện, giá bán cạnh tranh hấp dẫn và đặc biệt là liên kết vùng với rất nhiều dự án tầm cỡ như liền kề đô thị GS Hàn Quốc, liền kề cầu Long Kiểng sắp hợp long. Thời gian từ La Partenza đến Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 10 phút chạy xe. Dự án La Partenza Nhà Bè còn được lợi thế về quy hoạch khi 2 block dự án nằm giữa tuyến đường Lê Văn Lương mở rộng. Đối với người đầu tư đây là cơ hội không nên bỏ qua.

vị trí la partenza nhà bè
Vị trí dự án La Partenza 

Tiềm năng tăng giá của khu vực cao

Các chuyên gia cho rằng, trong thời gian tới khi hạ tầng giao thông của tuyến đường Lê Văn Lương được thông suốt, khu vực Nhà Bè sẽ phá vỡ sự cô lập của bất động sản Khu Nam và vẫn sẽ là khu vực có mức tăng trưởng cao, dẫn dắt bất động sản khu Nam Sài gòn.

vị trí căn hộ la partenza nhà bè
Văn phòng tư vấn dự án La Partenza

Bà Lê Thị Như Ca - GĐ phát triển dự án của Khải Hoàn Land cho rằng: Nếu so sánh về khoảng cách giao thông, Nhà Bè đang chiếm nhiều lợi thế. Cụ thể, từ dự án La Partenza để di chuyển lên chợ Bến Thành, cư dân chỉ mất 10,5 km. Trong khi đó, từ Quận 1 đến Thủ Đức, Quận 9 hay Quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ phải mất khoảng 18 - 35 km. Trong khi đó giá đất tại các khu vực này đang dao động trung bình 45 - 50 triệu/ m2 thì giá căn hộ La Partenza Nhà Bè chỉ khoảng 27 triệu/m2 đến 30tr/m2. Đây là cơ sở để khẳng định,  tính thanh khoản của La Partenza Nhà Bè nói riêng và bất động sản tại Nhà Bè nói chung vẫn còn rất lớn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn