Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Ngày 17/10/2019 Chủ đầu tư dự án La Partenza, công ty Giao Hưởng Xanh (công ty thành viên của Khải Hoàn Group) ký kết với nhà thầu Mekong, đơn vị chuyên thi công móng cọc cho các dự án cao ốc khu vực Miền nam.

la partenza nhà bè
Căn hộ cao cấp La Parenza
Đây là dự án đầu tiên của Khải Hoàn Land với tư cách chủ đầu tư. Được biết dự án La Partenza nằm tại đường Lê Văn Lương xã Nhơn Đức, Nhà Bè. Vị trí cách trung tâm Phú Mỹ Hưng chừng 15 phút chạy xe. Việc Khải Hoàn Land ra mắt dự án La Partenza vào thời điểm này có thể xem là cú hích cho các dự án căn hộ tại khu Nam Sài Gòn vốn đang thiếu hụt nguồn cung căn hộ giá rẻ từ 2 năm nay. 

Căn hộ La Partenza nằm trong phân khúc căn hộ giá rẻ nhưng qua những gì chủ đầu tư truyền thông thì đây là hạng mục căn hộ cao cấp của Khải Hoàn land do đây là dự án đầu tay. Dự án sẽ được chăm chút tỉ mỉ và hoàn thiện với chất lượng cao nhất nhằm xây dựng thương hiệu chất lượng ngay từ đầu đối với người sử dụng.

căn hộ la partenza nhà bè

Để đảm bảo về chất lượng công trình, chủ đầu tư La Partenza chọn đối tác xây dựng là các nhà thầu hàng đầu Việt Nam hiện nay như Hòa Bình hoặc Thuận Việt. Dự án có khoảng hơn 1200 căn hộ cao từ 25 - 27 tầng với nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi, Sky bar, vườn trên không, trung tâm cộng đồng.... Giá bán căn hộ nằm trong khoảng từ 1.3 tỷ đến 2 tỷ/căn tương ứng với diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Khải Minh Land, đơn vị phát triển dự án cho biết, dự kiến mở bán căn hộ La Partenza vào ngày 26/10/2019 tại trung tâm Adora Dynasty đường Tôn Thất Tùng quận 1. Chính sách mở bán hấp dẫn người mua với hình thức chỉ thanh toán 30% đến lúc nhận nhà. Nhưng qua tìm hiểu thì số lượng chỉ áp dụng cho 30 khách hàng đầu tiên. Còn lại chính sách bán hàng thanh toán chuẩn chỉ cần thanh toán 2% mỗi tháng. Ngoài ra còn áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho nhà đầu tư, với tỷ lệ chiết khấu lên đến 12% giá bán căn hộ nếu thanh toán sớm. Dự án được ngân hàng Tiền Phong bảo lãnh và hỗ trợ vay đến 70% dự án. Đây có thể xem là chính sách hấp dẫn, đảm bảo khả năng những gia đình có thu nhập khá đều có thể mua được.

Theo Hưng Phát Homes


La Partenza - chủ đầu tư dự án Giao Hưởng Xanh - Khải Hoàn Land
Hotline: 0932 1410 14
Website: https://www.la-partenza.vn
Vị trí dự án: số 561, đường Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP HCM

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn