Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Dự án Waterpoint tọa lạc tại huyện Bến Lức tỉnh Long An, là dự án lớn nhất của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long tính cho đến thời điểm này. Với quy mô lên đến 355 hecta, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đô thị kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Long An. Bao gồm các khu nhà ở thấp tầng (nhà phố, biệt thự) và cao tầng (căn hộ chung cư) và các công trình tiện ích như khu phức hợp văn phòng, khu mua sắm, dịch vụ, giải trí, bệnh viện, giáo dục và khu phức hợp thể thao.

dự án waterpoint
Một góc dự án
Xét về mặt chiến lược, Waterpoint Township sở hữu một vị trí có tiềm năng phát triển rất lớn. Tọa lạc tại tỉnh Long An – nơi đang từng ngày chuyển mình trở thành thành phố vệ tinh của Việt Nam với chỉ số cạnh tranh và vốn đầu tư nước ngoài FDI luôn đứng trong top 10 cả nước, Waterpoint  đã phần nào sở hữu một vị thế cơ bản để phát triển.

vị trí của waterpoint
Vị trí của khu đô thị Waterpoint 

DỰ ÁN WATERPOINT Ở ĐÂU 

Tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến xa lộ Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trọng điểm thị trấn Bến Lức; ba mặt còn lại được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông.

- 3 phút Di chuyển trung tâm huyện Bến Lức.
- 5 phút Tới các trung tâm y tế, trường học, chợ Bến Lức,….
- 15 phút Tới thành phố Tân an, trung tâm tỉnh lỵ tỉnh Long An.
- 30 phút Tới đại Lộ Nguyễn Văn Linh, khu đô thị phía Nam Tp. Hồ Chí Minh.
- 29 km Đến sân bay Tân Sơn Nhất.
 - 30-45 phút đi xe 4 bánh  Đến Trung tâm phố Mỹ Hưng quận 7.

Bên cạnh đó, với thế mạnh vị trí riêng, dự án có thể gọi là cửa ngõ “giao thương kép” của Tp.HCM đồng thời là của các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long nhờ nằm ở phía Tây của Quốc lộ 1A và ngay lối mở đầu tiên của đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương. Đặc biệt, từ Waterpoint rất thuận lợi tiếp cận cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Vành đai 4 – hai tuyến giao thông huyết mạch kết nối xuyên suốt các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà Long An.

Đây là hai công trình giao thông trọng điểm của Việt Nam nối liền 32 tỉnh thành và rút ngắn khoảng cách từ Waterpoint Bến Lức đến các đô thị trung tâm của cả nước. Từ đây chỉ với khoảng 30 phút, chúng ta có thể đến trung tâm Q.1 của Tp.HCM.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN WATERPOINT

- Tên dự án: Khu đô thị Waterpoint
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
Vị trí dự án Waterpoint:  Đường ĐT 830 An ThạnhBến Lức, Long An
Diện tích: 355.000m2 (355 héc ta)
Tìến độ dự án Waterpoint: Đang triển khai
Ý tưởng phát triển:
+ Khu đô thị phức hợp, tận dụng tối đa lợi thế sông nước.
Villa: 111 ha
Nhà phố và căn hộ: 37.5 ha
Khu vực kinh doanh, dịch vụ: 15 ha
Khu vực vui chơi giải trí: 67.5 ha
Khu công nghệ cao: 19 ha
Khác: 131 ha.

Công ty cổ phần đầu tư Nam Long là chủ đầu tư xây dựng dự án. Ba dòng sản phẩm chính do Công ty cổ phần đầu tư Nam Long đầu tư gồm Ehome, Flora, Valora và khu đô thị. Các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế của đơn vị này gồm PYN (Quỹ đầu tư của Châu Âu), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land),…

CÁC SẢN PHẨM CĐT NAM LONG SẼ BÁN TRONG GIAI ĐOẠN 1

Giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị Waterpoint Nam Long An Thạnh Bến Lức Long An với diện tích 165 hecta, Dự án Waterpoint sở hữu công viên trung tâm rộng trên 20 hecta. 
dinh thự waterpoint bến lức

Chủ đầu tư Nam Long triển khai bán hàng giai đoạn 1 dự án Waterpoint Long An với số lượng sản phẩm bao gồm: 800 căn nhà phố vườn, 223 căn shophouse, 211 căn biệt thự song lập, 118 căn biệt thự đơn lập và 298 đất nền Villa. Nhiều khách hàng hỏi có bán đất dự án Waterpoint không? Câu trả lời là có bán, nhưng không phải ở giai đoạn mở bán này. Đất nền Waterpoint sẽ mở bán cho những khách hàng muốn mua xây Dinh thự. Diện tích từ 300m2 trở lên.

 Với 2 phân khu riêng biệt là Aquaria và Rivera. Giai đoạn 1, Nhà phố vườn chiếm 50% trong cơ cấu sản phẩm. Đây được coi là sản phẩm trọng tâm trong giai đoạn này. Điều này được lý giải, khách hàng đầu tư ưa chuộng loại hình sản phẩm nhỏ, mức vốn đầu tư thấp, đối tượng khách hàng nhiều dẫn tới tính thanh khoản và tỷ lệ sinh lời cao. Cụ thể:

KHU PHỨC HỢP NHÀ Ở & THƯƠNG MẠI CAO CẤP AQUARIA

phân khu aquarina
Vị trí phân khu Aquarina
Shophouse: Đường 22m – Diện tích 6x17m – Số lượng 105 căn
Nhà phố vườn – Diện tích 6x15m – Số lượng 695 căn
nhà phố liên kế vườn waterpoint bến lức
Nhà phố liên kế vườn
Biệt thự song lập – Diện tích 10x15m – Số lượng 142 căn
Biệt thự đơn lập – Diện tích 15x15m – Số lượng 72 căn
Dinh thự vườn ( đất nền Waterpoint )– Diện tích 300 – 600m2– Số lượng 196 căn

TÌM HIỀU THÊM THÔNG TIN: GIÁ BÁN NHÀ PHỐ LIÊN KẾ WATERPOINT BẾN LỨC

KHU PHỨC HỢP NHÀ Ở & THƯƠNG MẠI CAO CẤP RIVERA 1 VÀ 2

phân khu aquarina
Vị trí khu Rivera 1 và 2

Shophouse đường 22m – Diện tích 6x17m – Số lượng 52 căn
Shophouse đường 36m – Diện tích 6x17m – Số lượng 66 căn
Nhà phố vườn – Diện tích 6x15m – Số lượng 105 căn
Biệt thự đơn lập dự án Waterpoint
Biệt thự song lập – Diện tích 10x15m – Số lượng 69 căn
Biệt thự đơn lập – Diện tích 15x15m – Số lượng 46 căn
Dinh thự vườn ( dat nen Waterpoint ) – Diện tích 300 – 600m2 – Số lượng 102 căn

Theo phối cảnh tổng thể của dự án Waterpoint Bến Lức, sản phẩm nhà phố, shophouse chỉ có trong 2 phân khu này vì vậy so sánh với tổng diện tích toàn khu 355 hecta thì đây là quỹ căn khá khiêm tốn. Phần còn lại dành cho loại hình biệt thự, căn hộ và không gian xanh.

TÌM HIỀU THÊM THÔNG TIN: GIÁ BÁN BIỆT THỰ ĐƠN LẬP WATERPOINT NAM LONG

THIẾT KẾ PHÂN KHU TIỆN ÍCH DỰ ÁN WATERPOINT

Dự án Waterpoint Long An là dự án có quy mô lớn nhất của tập đoàn Nam Long tới thời điểm hiện tại, với diện tích là 381ha Waterpoint An Thạch được quy hoạch phát triển bài bản, phân khu chức năng riêng biệt để tạo thành khu đô thị Waterpoint phức hợp kiểu mẫu, cụ thể các diện tích phân chia:
tổng thể dự án waterpoint bến lức

An cư: cung cấp đầy đủ các loại nhà ở và kích cỡ đa dạng, gồm đất nền và nhà xây sẵn (nhà phố, biệt thự đơn lập và song lập, căn hộ)
Công việc: Khu kinh doanh, bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm...
Mua sắm: bao gồm khu vực trung tâm thương mại và không gian bán lẻ riêng biệt
Giải trí: Câu lạc bộ quốc gia, sân golf, bến du thuyền công cộng và trung tâm văn hóa
Giáo dục: trường đại học, trường quốc tế và các trường công lập
Chăm sóc: bệnh viện, trung âm y tế, trung tâm thiền yoga, Gym
Gặp gỡ: Công viên, không gain ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê và trung tâm văn hóa

Waterpoint Nam Long được quy hoạch đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa….

tiện ích dự án waterpoint long an
Phân khu tiện ích dự án Waterpoint 
Hướng đến xây dựng nên một khu đô thị mà ở đó, cư dân có tất cả những tiện ích từ cơ bản đến cao cấp ngay tại đây. Waterpoint Nam Long được quy hoạch đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa….

Nam Long dự kiến triển khai dự án trong vòng 5 năm với 3 giai đoạn, trong đó khu dân cư An Thạnh là giai đoạn 1 (đã xây dựng triển khai từ năm 2016) và khu đô thị Waterpoint là giai đoạn 2 (từ tháng 6/2019 - quý 4/2011), bao gồm các sản phẩm đất nền, biệt thự sinh thái vườn và nhà phố thương mại. Hệ thống tiện ích trong khu đô thị gồm sân golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục, công viên trung tâm,…

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn