Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Phố đi bộ lớn hàng đầu tại thành phố Phan Thiết sẽ chính thức được khởi công vào tháng 5/2019. Tuyến phố đi bộ thuộc tổ hợp giải trí Mũi Né Summerland Resort do chủ đầu tư Hưng Lộc Phát xây dựng.

Đây được xem là tuyến phố đi bộ lớn hàng đầu tại Phan Thiết, dài 500m, với hơn 100 nhà hàng ẩm thực mang phong cách đa quốc gia.

Trên tuyến phố đi bộ này, khách du lịch có thể trải nghiệm nền ẩm thực của 68 quốc gia, với các nhà hàng từ bình dân đến Michelin 3 sao quốc tế.

phố đi bộ phan thiết
Tuyến phố đi bộ Summerlan resort Phan Thiết
Nổi bật nhất trên tuyến phố đi bộ này là 68 nhà hàng đặc sản Việt Nam. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, khách du lịch đến mỗi quốc gia thường thích khám phá văn hoá và ẩm thực bản địa nên chủ đầu tư Hưng Lộc Phát sẽ xây dựng một thiên đường ẩm thực Việt tại Mũi Né Summerland Resort. Khi đến với cung đường này, tất cả các món ăn đặc sản Bắc – Trung – Nam – đặc sản tươi ngon của Mũi Né – Phan Thiết đều được chào bán tại đây.

Vào buổi tối, phố đi bộ sẽ thêm nhộn nhịp khi khách du lịch ngồi uống bia ngoài phố, nghe nhạc, tham gia lễ hội và hưởng gió biển. Phố ẩm thực về đêm sẽ được phát triển giống như phố Bùi Viện ở TP.HCM hay Tạ Hiện ở Hà Nội.

phố đi bộ summerland
Khu phố đi bộ
Tại khu phố này, ngoài các nhà hàng ẩm thực bản địa, còn có hơn 60 các nhà hàng ẩm thực của 67 quốc gia như: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Delerio (Brazil), Melie Dimsum (chuyên món Trung Hoa), Khaolao (món Lào) hay Jeju (Hàn Quốc)…

Bên cạnh chuỗi nhà hàng ẩm thực, Mũi Né Summerland Resort còn gây ấn tượng với khách hàng ở những chuỗi cafe, trà sữa, cửa hàng hoa nhỏ xinh, ẩn mình dịu dàng bên tuyến phố đi bộ ngập tràn những hàng hoa giấy. Đây sẽ là điểm check-in "một bước chân trăm tấm hình hoàn hảo."

chuỗi nhà hang trên phố đi bộ phan thiết
Chuỗi nhà hàng trên tuyến phố đi bộ Summerland resort
Dọc tuyến phố đi bộ là cung đường lễ hội với thiên đường ăn chơi, giải trí thâu đêm suốt sáng. Tuyến đường này có hơn 40 siêu bar, beer club, karaoke, Bikini beer… Đây là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ và khách nước ngoài khi đến Mũi Né – Phan Thiết.

Không chỉ có tuyến phố đi bộ ẩm thực, tổ hợp giải trí này còn sở hữu cung đường thời trang, shopping, làm đẹp, nhà hát thực cảnh ngoài trời chuyên biểu diễn 3D mapping, nhạc nước.

nhà hàng 5 sao tại summerland mũi né phan thiết
Nhà hàng 5 sao phục vụ thực khách
Điểm nhấn của dự án sở hữu là công viên nước trong nhà rộng 12.000 m2 cùng công viên nước ngoài trời 6.000 m2 sánh ngang cùng những công viên nước trong nhà hàng đầu châu Á; cung cấp đầy đủ các trò chơi cảm giác mạnh, biển nhân tạo trong nhà, khu trượt sóng, vườn ốc đảo, rừng nhiệt đới...

công viên nước summerland
Công viên nước trong nhà
Được xem như là khu phức hợp dịch vụ giải trí đầu tiên tại Phan Thiết, dự kiến Mũi Né Summerland Resort sẽ thu hút hơn 4 triệu lượt khách  mỗi năm. Mũi Né Summerland Resort có quy hô hơn 31,5 ha, nằm tại phường Phú Hài thuộc trung tâm TP. Phan Thiết. Dự án này được phát triển theo mô hình tổ hợp giải trí rất nổi tiếng trên thế giới như Clark Quay (Singapore), Carnaby (London), Gentting Resort (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong) hay Macau. Khi hoàn thành, bao quanh phố đi bộ này là hơn 1900 căn khách sạn 5 sao, khoảng 100 căn Luxury Villas, gần 500 căn nhà phố và shophouse.

tiến độ summerland phan thiết
Vị trí thực tế Summerland Mũi Né Phan Thiết
Theo thông tin của đơn vị phân phối dự án - công ty Hưng Phát Homes, Phan Thiết là thành phố rất đẹp, nhưng chưa được khai thác để phát huy hết tiềm năng vốn có. Có thể thấy rằng, một tuần ở đây khách du lịch chỉ có thể loanh quanh ăn hải sản, tắm biển, trượt cát, mua vài món lưu niệm rồi về phòng ngủ.

Dự án Mũi Né Summerland Resort
Dự án Mũi Né Summerland Resort
Đây cũng là lý do mà chủ đầu tư Hưng Lộc Phát muốn biến nơi đây thành một thiên đường ăn chơi, giải trí hiện đại tầm vóc quốc tế và trở thành tâm điểm của cả Phan Thiết. Dự án Mũi Né Summerland Resort sẽ hiện thực hoá mục tiêu mang khách du lịch đến Phan Thiết nhiều hơn, ở lâu hơn, trải nghiệm và chi tiêu nhiều hơn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn