Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Trong khi hệ thống viễn thông phát triển vũ bão, internet phủ sóng rộng rãi khắp nước, ngành bất động sản nói chung và nghề môi giới bất động sản (BĐS) nói riêng buộc phải có sự thay đổi để phù hợp với những biến đổi trong kỷ nguyên số.

Thống kê “Sự ảnh hưởng của Prop-tech đối với tăng trưởng internet” do JLL thống kê năm 2018, khu vực Đông Nam châu Á có khoảng 265 triệu người dùng internet. Dự đoán con số này có thể tăng lên mức 500 triệu người dùng vào trước năm 2021. Đánh giá về thực trạng tâm lý người mua nhà ở khu vực Đông Nam Á, thống kê này cũng chỉ ra rằng thông tin bất động sản tại các quốc gia trong khu vực này vẫn còn thiếu tính minh bạch. Do đó, khi mua những tài sản có giá trị lớn như bất động sản, đa phần khách hàng vẫn chuộng làm việc trực tiếp với chủ nhà hoặc thông qua các nhà môi giới. 

Vào tháng 4/2019 vừa qua, tại một hội thảo, ông Hồ Minh Hải - Giám đốc công ty bất động sản Hưng Phát Homes, là thành viên của hiệp hội môi giới bất động sản trao đổi: Việt Nam hiện có hơn 200.000 người tham gia hành nghề môi giới BĐS, trong đó, Hà Nội có khoảng 60.000 người, TP.HCM khoảng 80.000 người. Theo thống kê khoảng 85% BĐS giao dịch thành công trên thị trường là thông qua môi giới.

Thống kê trên cho thấy tầm quan trọng của các nhà môi giới, đặc biệt là nhà môi giới trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam thời kỳ 4.0. Tuy nhiên, với việc phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản và sự gia tăng về hạ tầng viễn thông, việc tiếp cận với thông tin bất động sản trở nên vô cùng dễ dàng khiến sự cạnh tranh giữa các người môi giới, các sàn giao dịch, các chủ đầu tư để đạt được giao dịch thành công ngày càng khốc liệt. Do đó việc xây dựng đội ngũ kinh doanh BĐS chất lượng cao để tối ưu hiệu quả kinh doanh, đem đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết.
hội thảo nghề môi giới bất động sản
Ông Paul Mason, chuyên gia BĐS hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Từng có 26 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, xây dựng hệ thống bán hàng và quản trị cho các công ty môi giới BĐS tại Việt Nam, ông Paul Mason hiện là chủ tịch RED Global Việt Nam nhận xét: Ưu điểm của các nhà môi giới Việt Nam là tính linh hoạt, nhiệt huyết và sự chăm chỉ. Tuy nhiên, để tăng thêm khả năng cạnh tranh và nâng cao tính chuyên nghiệp, nhà môi giới Việt Nam nên tập trung hai mảng: Thứ nhất, cần có hệ thống kiến thức bài bản về thị trường BĐS Việt Nam cũng như nắm rõ tiềm năng về thị trường BĐS nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Thứ hai, các nhà môi giới Việt Nam vẫn làm việc dựa trên trực giác, tuy phản ứng nhanh với các cơ hội, nhưng lại thiếu tính hệ thống, quy trình bán hàng bài bản, thiếu các công cụ để đo lường, kiểm soát hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Chương trình sẽ mang đến những khóa học về việc tạo lập hệ thống, quy trình, kịch bản bán hàng phù hợp với từng loại hình BĐS, từng phân khúc khách hàng khác nhau nhằm tối ưu hiệu suất kinh doanh, mang đến sự chuyên nghiệp cho công ty kinh doanh bất động sản và đội ngũ quản lý nghề nghiệp của mình. 


Theo Internet

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn