Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Bạn muốn đi cafe? Bạn muốn đến cafe làm việc nhưng ngại bị ảnh hưởng tiếng ồn? Bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn?



Một quán café ngày nay muốn được xem là thành công không chỉ bởi các loại thức uống ngon, mà còn phải thiết kế một không gian sao cho khách hàng vừa có thể thưởng thức café, và vừa có thể thưởng thức không gian quán. Đó là lý do mà có rất nhiều loại hình café ra đời. Nào là café gia đình, café chó mèo, café sân vườn, café vintage… và cả café take a way.

Tùy từng mục đích mà mỗi người có những sự lựa chọn riêng. Đối với những người muốn có một không gian yên tĩnh để học tập thư giãn thì loại hình café sách là một lựa chọn tuyệt vời. Không những vậy, nơi đây còn được mệnh danh là một thư viện thu nhỏ với đủ mọi đầu sách để bạn có thể lựa chọn và đọc khi rảnh rỗi.

1. Huy Hoàng Bookstore cafe

Khung cảnh đầu tiên khi bước vào quán chính là không gian yên tĩnh, thư thái được bố trí sang trọng, hiện đại. Đến đây, bạn vừa có thể mua mọi thứ như ở 1 cửa hiệu sách và vừa có thể đọc sách, thưởng thức cafe tại chỗ.
Địa chỉ: 357A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TpHCM
Không gian rộng rãi và hiện đại của Huy Hoàng Bookstore (Nguồn: Bách Hóa 24)

2. Ciao Cafe

Đây là một trong những quán café nổi tiếng và lâu đời ở Sài Gòn. Ciao được thiết kế với không gian ấm cúng sang trọng, không khí yên tĩnh kết hợp với tiếng nhạc nhẹ dịu dàng giúp mọi người cảm thấy dễ chịu.
Đặc biệt, Ciao có 1 dàn sách khổng lồ để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu đọc sách và nghiên cứu dễ dàng.
Địa chỉ: 40 Ngô Đức Kế, Quận 1, TpHCM
Ciao được thiết kế ấm cũng và tập trung chủ yếu ở yếu tố ánh sáng (Nguồn: Tourism Cafe)
3. Hub Cafe
Không gian ở Hub được bài trí khá đơn giản và ấm cúng với 2 phòng yên tĩnh nằm khuất sau thư viện mini của quán thích hợp để làm việc hoặc nghỉ ngơi và 1 khu rộng nhất lấy ánh sáng mặt trời để ăn trưa và thư giãn.
Thư viện mini của Hub cũng rất đồ sộ với hàng trăm đầu sách đủ thể loại văn học, xã hội… Không những được đọc tại chỗ mà ạn còn có thể mượn về như ở các thư viện.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TpHCM
Đến với Hub, bạn sẽ được thả mình trong một không gian toàn sách với sách (Nguồn: Tôi Muốn Đến)

4. Cafe Sống Chậm

Nếu bạn thấy cuộc sống thật gấp gáp và làm cho người ta cảm thấy vội vã thì hãy một lần bước chân vào đây, Café Sống Chậm. Đúng như tên gọi, “Sống chậm” khép mình trên một đoạn đường yên tĩnh và lãng mạng với những hàng cây tỏa bóng.
Không những vậy, đến với “Sống Chậm” bạn vừa có thể đọc sách thư giãn, tán gẫu bạn bè và còn được thả mình theo những tình khúc vượt thời gian của Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên…
Địa chỉ: 63B Trần Quốc Thảo, phường 7, Quận 3, TpHCM
“Sống Chậm” mang đến sự lắng đọng trong từng giai điệu nhẹ nhàng (Nguồn: Crossing Travel)
5. Imagine Cafe
Mặc dù chỉ là quán café nhỏ nằm khiêm tốn ở 1 góc đường của quận Phú Nhuận, nhưng Imagine lại mang đến cho khách hàng đa dạng không gian từ những gam màu trẻ trung, những sắc đỏ trầm ấm hay xanh rêu hoài cổ. Tất cả kết hợp lại một cách hài hòa mà cũng không kém phần khác biệt.
Địa chỉ: 58 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TpHCM
Imagine mang một không gian yên tĩnh, thư thái giữa vô vàng các thể loại sách thú vị (Nguồn: Crossing Travel)
Theo Internet

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn