Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá


TRẢI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG CÙNG HƯNG PHÁT HOMES

Côngty BĐS Hưng Phát Homes là thương hiệu được  xây dựng,  hội nhập và phát triển trong thời kỳ 4.0 với giá trị cốt lõi: Uy tín - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp.
Định hướng là “Nơi làm việc chuyên nghiệp, năng động nhất”,  Hưng Phát Homes không chỉ thu hút và giữ chân nhân tài bằng chế độ lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh; bằng sự ghi nhận kịp thời và tưởng thưởng xứng đáng mỗi đóng góp của cá nhân; quan trọng hơn, cả đội ngũ cùng tạo giá trị gia tăng và cùng chia sẻ giá trị gia tăng đã tạo lập. 

Hãy cùng khám phá các nét đặc biệt tạo nên môi trường làm việc tốt nhất tại Hưng Phát Homes nhé!

LƯƠNG, THƯỞNG

Tập trung xây dựng chính sách lương thưởng theo chuẩn cao hơn bình quân của thị trường, có tính cạnh tranh so với các công ty cùng ngành, các tập đoàn đa quốc gia khác. Các chính sách này được sự tư vấn của các công ty chuyên nghiệp về mọi phương diện, bao gồm: lương, các khoản thưởng ngắn hạn/dài hạn, các phụ cấp bổ sung cho lương.

Áp dụng thành công hệ thống ERP SAP theo chuẩn quốc tế để quản lý hiệu quả công việc, qua đó góp phần tưởng thưởng xứng đáng cho nhân viên xuất sắc. Cơ chế khen thưởng được Hưng Phát Homes xây dựng dựa trên hệ thống đánh giá được tư vấn bởi các chuyên gia uy tín, đảm bảo được việc phát huy tối đa năng lực và ghi nhận cống hiến của mỗi nhân viên.

Phúc lợi dành cho nhân viên:  Bảo hiểm nhân thọ, chương trình khám sức khỏe thường niên.....
Phúc lợi dành cho gia đình của nhân viên: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người thân, quà mừng đám cưới, quà tặng sinh con, chính sách khuyến học, chính sách du lịch cho nhân viên và người thân…

Với phương châm đầu tư vào đội ngũ cũng chính nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Hưng Phát Homes hướng đến phát triển và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, xây dựng lực lượng lãnh đạo kế nhiệm cho công ty.

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

Công ty BĐS HưngPhát Homes xây dựng và cập nhật những chế độ phúc lợi tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường cho nhân viên như:

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Tại Hưng Phát Homes, mọi nhân viên đều được khuyến khích và có cơ hội phát triển năng lực chuyên môn, thông qua các chương trình đào tạo chất lượng do chính Trung tâm đào tạo của công ty kết hợp với nhiều đối tác giáo dục danh tiếng tổ chức.
Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho những nhân sự muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và liên tục có điều kiện phát triển bản thân.


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn