Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Tòa nhà The Landmark 81 là công trình phức hợp có độ cao dự kiến là 461m với kết cấu 81 tầng, tổng diện tích sàn được xây dựng lên đến 141.000m2, bao gồm các không gian chức năng như: Căn hộ thương mại Oficetel; trung tâm mua sắm và các nhà hàng, khách sạn; căn hộ dịch vụ, tầng quan sát, bar...

Toà tháp được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park,quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Ảnh: Dương Minh Phúc.
Với chiều cao này, công trình trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam, vượt khoảng 100mso với tòa nhà cao thứ hai là Keangnam Landmark 72 tại Hà Nội. Ảnh: Lê Đình Long.
Đây là tòa nhà đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 10 tòa nhà chọc trời của thế giới,với trung tâm thương mại, khu vực khách sạn đến căn hộ. Ảnh: Hòa Nguyễn.
Công trình có tổng vốn đầu tư 1,4 tỷ USD, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2018. 
Tòa tháp còn có hệ thống căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, 6 sao và căn hộdịch vụ 6 sao với diện tích 400m2. Ảnh: Cherry Phạm.
Lấy cảm hứng là “bó tre” truyền thống, tòa nhà nằm yên bình bên bờ sông Sài Gòn. Ảnh: Minh Hà.
Toà tháp Landmark 81 sánh đôi cùng toà tháp Bitexco - nhữngbiểu tượng của Sài Gòn. Ảnh: Hồ Trung Hiếu
Tòa nhà sở hữu hệ thống kính viễn vọng màn hình cảm ứng giúp người xem dễ dàng quan sát Sài Gòn sôi động buổi sáng và lung linh, tráng lệ về đêm. Ảnh: Lê Duy Thanh.
Một góc máy flycam độc đáo và vô cùng đẹp mắt về tòa tháp Landmark 81
Theo Zing

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn